Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

[Trang doanh nghiệp - Dailyviet.vn] Sản phẩm Vinamilk chiếm cảm tình của người dân Matxcơva

Với mục tiêu xúc tiến đầu tư và thương mại sang thị trường Liên bang Nga, giới thiệu và quảng bá các mặt hàng sữa Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng tại đây, từ ngày 12/11 đến 12/12, Vinamilk đã cùng một số doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao Matxcova 2015” tại Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcơva, TP Matxcơva, Liên bang Nga.
k.jpg 
Tham dự hội chợ hàng, Vinamilk có gian hàng hơn 100m2 để trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng như: sữa nước Vinamilk, sữa chua Vinamilk, sữa đặc Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam, sữa bột Dielac, nước ép trái cây Vfresh, kem Vinamilk, sữa đậu nành Goldsoy… Bằng việc dùng thử sản phẩm tại hội chợ, các loại sữa nước, sữa đậu nành, nước giải khát… của Vinamilk đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Nga.
k2.jpg k3.jpg
Với kinh nghiệm từ việc xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia, ngay trước thời điểm diễn ra hội chợ, Vinamilk đã xuất hàng vào thành phố St Petersburg, Nga. Từ các phản hồi tích cực của thị trường châu Âu và Nga về các sản phẩm của Công ty, dự kiến trong thời gian tới Vinamilk sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển và mở rộng hoạt động ở các quốc gia này. Các kế hoạch đầu tư và kinh doanh quốc tế tại đây sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu doanh số 3 tỷ USD và lọt Top 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới của Vinamilk. Vì vậy, thông qua hội chợ lần này, Vinamilk tìm kiếm các đối tác phân phối tiềm năng để hợp tác, thâm nhập vào Nga.
Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam 4 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. CEO và nhiều cán bộ quản lý cấp cao của Vinamilk đã được Nga đào tạo bài bản về ngành sữa và hiện đang có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành sữa Việt Nam những năm qua. Hằng năm, Vinamilk đều tuyển chọn các sinh viên xuất sắc của các trường đại học tại Việt Nam và đưa đi đào tạo chuyên ngành sữa ở Nga để về làm việc tại Công ty.
Hiện tại Việt Nam, Vinamilk chiếm khoảng 53% thị phần ngành hàng sữa nước, 84% thị phần sữa chua và 80% thị phần sữa đặc… Sản phẩm của Vinamilk có mặt tại hơn 212.000 điểm bán lẻ, 100 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của chính công ty, và 650 siêu thị trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét